Instructor
TypeOnsite Course
Seat1/0
PriceFree
Buy NowBook Now

KID-SCHOLAR: READING AND WRITING FOR 2-6 GRADERS – CHƯƠNG TRÌNH HỌC GIẢ NHÍ: ĐỌC VÀ VIẾT CHO TRẺ TỪ LỚP 2 ĐẾN LỚP 5 NĂM HỌC 2019 

Đọc  Viết  hai kỹ năng  cùng quan trọng thể nói  quyết định tới sự học của một con người khi bước vào môi trường hàn lâm chuyên nghiệp. Ở Việt Nam, Đọc  Viết tiếng chưa được chú trọngchưa nói tới Đọc  Viết Tiếng Anh!
Sự hình thành ngôn ngữ ở trẻ bắt đầu bằng Nghe Hiểu  Bắt ChướcQuá trình này kéo dài từ khi lọt lòng tới khi trẻ trưởng thànhNhưng trong quá trình nàytrẻ sẽ học viết khi bước vào Pre-School  Grade I (Lớp I). Đây  lúc Nghe Hiểu  Bắt Chước không còn  công cụ học chính nữatrẻ bắt đầu phải Đọc  ViếtĐọc đi đôi với ViếtĐọc để lấy thông tin, học từ vựngcấu trúcCòn viết  để ứng dụng những  đọc đượcnhào nặn  liệu ấy lâu ngày thành ngôn ngữ tự nhiên của trẻNếu bắt đầu sớmcác kỹ năng này của trẻ sẽ hình thành  in sâu vào tiềm thức lẽ xây dựng văn hoá đọc cũng nên bắt đầu  đây!

Chương trình Kid-Scholar: Reading and Writing gồm các bậc học từ thấp tới caotừ đơn giản tới phức tạpvới mục tiêu cao nhất  nhằm dạy những kỹ năng  bản nhất của học thuật cho các con. Các thức nhận biết từ vựngcấu trúc bài đọc viết bài thu hoạch sau mỗi buổi họcCác học viên sẽ không còn ngại đọc  viếttiến tới thi các chứng chỉ Tiếng Anh cao cấp như TOEFL iBT, IELTS  SAT, cũng như mục tiêu xa hơn  viết Essay xin học bổng sau này.

LEVEL I-TRẺ LỚP 2-3 Các con sẽ tập làm quen với văn bản ở mức đơn giảnhọc các từ vựng  bản nhất về các chủ đề khoa học hộihọc tập gần gũi với môi trường học tập  sinh hoạt của từng học viênMục tiêu  các em sẽ nắm bắt các kỹ năng đọc  viết căn bản như:
1. Nhận biết câu chủ thuyết của cả bài văn;
2. Nhận biết câu chủ đề của một đoạn văn
3. Học những từ vựngcấu trúc đơn giảntừng bước viết thành câu hoàn chỉnh
4. Áp dụng các cấu trúc  từ vựng này vào bài viết sau mỗi buổi học 
5. Tập trình bày trước lớp  bảo vệ bài viết của mình.

LEVEL II-TRẺ LỚP 3: Sau khi học hết Level I, các con sẽ học tiếp lên Level II. Ở cấp độ nàyhọc sinh sẽ làm quen với văn bản  độ phức tạp cao hơn về các chủ đề  bản trả rộng các topics như toán họcthiên văn họcsinh họchoá họcvăn học hộigiáo dục … Mục tiêu  học sinh sẽ nắm bắt  phát triển kỹ năng đã học lên một tầm cao hơn:
1. Tìm đọc câu chủ thuyết của bài văn nhằm biết bài văn nói về vấn đề  trong thời gian ngắn nhất 
2. Nâng cao vốn từ vựngcấu trúc trên nền tảng  bản đã học ở Level I 
3. Tập viết các đoạn văn (paraghraphtheo yêu cầu của giáo viên 
4. Tập kỹ năng phân tích-tư duy phản biện trước một vấn đề đang học
5. Tập trình bày sâu bài viết của trẻ.

LEVEL III-TRẺ LỚP 4: Ở cấp độ nàyhọc viên đã  một nền ngôn ngữ tương đối vững hun đúc từ Level I-II. Từ đó các con sẽ đi sâu phân tích các dạng văn bản phức tạp hơn được đan kết bới từ vựng  cấu trúc hàn lâm hơn.
1. Học các kỹ năng scanning-skimming (đọc quét-đọc lướt)
2. Học trả lời các câu hỏi đòi hỏi  duy cao hơn
3. Học  thuộc từ vựng cấu trúc với khối lượng  trình độ cao hơn 
4. Tương tác phản biện về một vấn đề đang dạy trên lớp 
5. Viết về một chủ đề được giaolắp ghép đoạn văn cấu thành bài (paragraph to essay) 
6. Trình bày lập luận về chủ đề đó.

Với tầm nhìn 10 năm tới trên hành trình du học Mỹ-Anh, Kid-Scholar  sự bổ sung quan trọng để sớm xây dựng nền tảng hàn lâm cho con trẻVới thời lượng học hợp  2 tiếng một tuần sự kết hợp giữa giáo trình Textbook Mỹ  giáo viên bản ngữcùng với sự kiên trì đồng hành của Phụ Huynh, The Ivy-League Vietnam tin rằng bọn trẻ của 10 năm tới sẽ tiến dài  xa so với hôm nay, khi đó sẽ không còn bất kỳ một rào cản nào đối với các em nữa.  
 

 

Section 1Level 1
Section 2LEVEL 2